Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500k

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của HẺM STORE được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua online sản phẩm của HẺM STORE qua website hemstore.vn , đặt hàng qua fanpage và hotline 0982.09.06.09

 

Hình thức vận chuyển

1. Giao hàng tiêu chuẩn

1.1. Phạm vi áp dụng

Gói vận chuyển “Giao hàng tiêu chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

1.2. Phí vận chuyển

    - TP.HCM: 20.000đ

    - Các tỉnh thành khác: 40.000đ 

    - HẺM STORE miễn 100% phí vận chuyển với các đơn hàng có trị giá trên 1 triệu đồng.  

1.3. Thời gian nhận hàng

    - TP.HCM & Hà Nội: 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

    - Các tỉnh thành khác: 3-7 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.

 

2. Giao hàng nhanh

Giao hàng nhanh là gói vận chuyển được HẺM STORE triển khai nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm trong tời gian ngắn từ 3-5h đồng hồ. 

Phí dịch vụ: 40.000đ - 60.000đ

Áp dụng: Hiện tại dịch vụ giao hàng nhanh chỉ áp dụng khu vực TPHCM

Để sử dụng dịch vụ. Quý khách vui lòng đặt hàng trên website hemstore.vn   Gọi điện thoại về hotline: 0982.09.06.09 thông báo cho HẺM STORE để được giao hàng nhanh từ 3-5h.

  

Những lưu ý khi nhận hàng

    -  Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. Nhưng Khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.

    - Dịch vụ vận chuyển của HẺM STORE sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng HẺM STORE đến khách hàng.

    -  Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của HẺM STORE, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của HẺM STORE để xử lý ngay (Điện thoại: 0982.09.06.09)

    -  Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của HẺM STORE để xử lý ngay.

    -  Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. HẺM STORE không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.

    -  Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và HẺM STORE sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

    -  HẺM STORE cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng mới 100%. Thông tin sản phẩm đúng với thực tế, Hình ảnh được chụp tại các studio của HẺM STORE