Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500k

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 

 ĐỔI HÀNGTRẢ HÀNG
Điều kiện

+ Sản phẩm mua tại HẺM STORE trực tiếp tại các chi nhánh hoặc mua online.
+ Sản phẩm được mua trong vòng 30 ngày.
Sản phẩm còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, hay giặt tẩy, không bị dính bẩn hay nhiễm mùi hoá chất.

Các SP đã được thay đổi chỉnh sửa của quý khách sẽ không được đổi hoặc hoàn tiền.
+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Sản phẩm được đổi phải được gửi kèm theo hóa đơn được bỏ kèm trong kiện hàng (còn nguyên vẹn) của Hẻm Store.

+ Sản phẩm mua online tại HẺM STORE, không áp dụng TRẢ trong trường hợp khách hàng mua trực tiếp.
+ Sản phẩm được mua trong vòng 30 ngày.
Sản phẩm còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, hay giặt tẩy, không bị dính bẩn hay nhiễm mùi hoá chất.

Các SP đã được thay đổi chỉnh sửa của quý khách sẽ không được đổi hoặc hoàn tiền.
+ Sản phẩm bị lỗi cho nhà sản xuất.

+ Sản phẩm được đổi phải được gửi kèm theo hóa đơn được bỏ kèm trong kiện hàng (còn nguyên vẹn) của Hẻm Store.

Sản phẩm không được Đổi - Trả

+ Sản phẩm đã qua sử dụng

+ Sản phẩm không phải do Hẻm Store bán ra

+ Lỗi do người sử dụng, ngoài những lỗi do nhà sản xuất

+ Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá không áp dụng đổi trả

+ Sản phẩm đã qua sử dụng

+ Sản phẩm không phải do Hẻm Store bán ra

+ Lỗi do người sử dụng, ngoài những lỗi do nhà sản xuất

+ Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá không áp dụng đổi trả

Hình thức Đổi - TrảĐối sản phẩm khác bằng hoặc cao hơn giá của sản phẩm muốn đổiHẻm Store nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền bằng số với tiền khách hàng đã mua sản phẩm đó
Cách đổi - trả sản phẩm mới

Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại bất kì cửa hàng nào thuộc hệ thống HẺMSTORE
Cách 2: Đổi sản phẩm qua đường vận chuyển 
+ Bước 1: Gửi sản phẩm về địa chỉ 

"Trung tâm xử lí đơn hàng online 79 Đinh Tiên Hoàng, Đakao, Q1 SĐT: 0898.209.209 "
+ Bước 2:Shop nhận được hàng sẽ
kiểm tra và  liên hệ đổi mẫu sản phẩm mới.

+ Bước 3: HẺM STORE thực hiện gửi sản phẩm mới về cho khách hàng kể từ khi nhận được sản phẩm từ khách hàng.

Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại bất kì cửa hàng nào thuộc hệ thống HẺMSTORE
Cách 2: TRẢ sản phẩm qua đường vận chuyển

+ Bước 1: Gửi sản phẩm về địa chỉ "Trung tâm xử lí đơn hàng online 79 Đinh Tiên Hoàng, Đakao, Q1 SĐT: 0898.209.209"

+ Bước 2: Shop nhận được hàng sẽ kiểm tra và  liên hệ khách hàng

+ Bước 3: HẺM STORE thực hiện hoàn tiền về cho khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm từ khách hàng.
Phí đổi hàng

- Hẻm Store miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại Hẻm Store trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, hoặc giao nhầm.

- Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của Hẻm Store.

Mọi thắc mặc, phản ánh về chất lượng hàng hoá và phục vụ vui lòng gửi mail về địa chỉ hemstore.hcm.@gmail.com.